Expedia TAAP

Tin Chuyên Ngành » Công Nghệ » Chi tiết

Qatar Airways thiết lập tiêu chuẩn mới với dịch vụ bằng Ipad
Cập nhật: 13:08, Thứ năm, 23/08/2012 (GMT+7)
Qatar Airways đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho dịch vụ 5 sao trong ngành công nghiệp hàng không dân dụng bằng việc cung cấp iPad cho nhân viên nhằm phục vụ tốt hơn cho các nhu cầu cá nhân của từng hành khách.

Các máy tính bảng iPad được cung cấp cho phi hành đoàn của Qatar Airways và nhân viên hướng dẫn hành khách tại Terminal cao cấp độc quyền của hãng hàng không này tại sân bay quốc tế Doha và phòng chờ hạng Premium tại sân bay Heathrow (London). Máy tính bảng iPad có chức năng đa dạng giúp cho các nhân viên dễ dàng truy cập thông tin khách hàng, dữ liệu trên các chuyến bay và các điểm đến để nắm bắt rõ thông tin nhằm mang tới dịch vụ tốt nhất cho hành khách.


Ứng dụng trên iPad cho phép hiển thị một sơ đồ ghế ngồi tương tác, làm nổi bật vị trí của khách VIP và các thành viên Club Privilege trên máy bay. Nó cũng xác định vị trí hành khách một cách nhanh chóng, sẵn sàng truy cập thông tin khách hàng và thông báo cho các thành viên phi hành đoàn cũng như nhân viên trợ giúp tại sân ga và phòng chờ Premium về những bữa ăn đặc biệt hoặc các yêu cầu dịch vụ khác của hành khách.

Giám đốc điều hành Qatar Airways, Akbar Al Baker cho biết iPad sẽ giúp các nhân viên phi hành đoàn và nhân viên trợ giúp hiểu khách hàng tốt hơn, chủ động đáp ứng nhu cầu của họ và cung cấp một trải nghiệm thương hiệu cao cấp.

Qatar Airways đang có kế hoạch mở rộng trải nghiệm iPad cho hành khách trên chuyến bay của mình cũng như giới thiệu dịch vụ giá trị gia tăng mới - đổi dặm Qmiles để nâng cấp hạng ghế và mua hàng miễn thuế trên chuyến bay.


Trước đó, đã có một vài hãng hàng không ở châu Á như AirAsia X hay Scoot bắt đầu cung cấp dịch vụ sử dụng máy tính bảng (iPad, Samsung Galaxy Tab 10.1) trên tàu bay dành cho hành khách có nhu cầu. Chi tiết xem tại đây.

Theresa

Lượt xem: 2456
Các bài viết mới
▪  Wi-Fi công cộng giúp Ý thu hẹp khoảng cách công nghệ với khu vực châu Âu
▪  Uber, Airbnb, Triip.me và các dịch vụ kinh doanh chia sẻ
▪  Singapore lắp đặt wifi miễn phí tại ga tàu điện ngầm
▪  Lowcostbeds.com tham gia Travelport Rooms and More
▪  ‘Amadeus Offers’ ra mắt ở Việt Nam
▪  Chương trình bốc thăm trúng thưởng của Galileo Việt Nam dành cho hội viên GCorner
▪  Delta cung cấp các dịch vụ giải trí theo yêu cầu trên chuyến bay
▪  Amadeus mở trung tâm dữ liệu mới
▪  ANA trang bị iPad cho phi hành đoàn
Các bài viết đã đăng
▪  Expedia, Booking.com và các tập đoàn khách sạn lớn bị buộc tội làm giá
▪  Expedia ký hợp đồng quảng cáo với Hiệp hội Trọng tài Chuyên nghiệp Anh (PGMO)
▪  Thai Airways giới thiệu thẻ lên tàu bay điện tử (e-Boarding Pass)
▪  Expedia: lợi nhuận giảm, giá cổ phiếu tăng
▪  Travelport ra mắt ứng dụng GDS cho điện thoại di động
▪  AirAsia X cung cấp máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1 trên chuyến bay
▪  Singapore Airlines và SilkAir thông báo chuyển host
Tỉ giá USD
Cập nhật ngày 20/04/2022
BSP Ngân Hàng (Vietcombank)
23.070 VND
23.100 VND