Qatar Airways thiết lập tiêu chuẩn mới với dịch vụ bằng Ipad |
Cập nhật: 13:08, Thứ năm, 23/08/2012 (GMT+7)
|
Qatar Airways đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho dịch vụ 5 sao trong ngành
công nghiệp hàng không dân dụng bằng việc cung cấp iPad cho nhân viên
nhằm phục vụ tốt hơn cho các nhu cầu cá nhân của từng hành khách.
|
Các máy tính bảng iPad được cung cấp cho phi hành đoàn của Qatar Airways và nhân viên hướng dẫn hành khách tại Terminal cao cấp độc quyền của hãng hàng không này tại sân bay quốc tế Doha và phòng chờ hạng Premium tại sân bay Heathrow (London). Máy tính bảng iPad có chức năng đa dạng giúp cho các nhân viên dễ dàng truy cập thông tin khách hàng, dữ liệu trên các chuyến bay và các điểm đến để nắm bắt rõ thông tin nhằm mang tới dịch vụ tốt nhất cho hành khách.
Ứng dụng trên iPad cho phép hiển thị một sơ đồ ghế ngồi tương tác, làm nổi bật vị trí của khách VIP và các thành viên Club Privilege trên máy bay. Nó cũng xác định vị trí hành khách một cách nhanh chóng, sẵn sàng truy cập thông tin khách hàng và thông báo cho các thành viên phi hành đoàn cũng như nhân viên trợ giúp tại sân ga và phòng chờ Premium về những bữa ăn đặc biệt hoặc các yêu cầu dịch vụ khác của hành khách.
Giám đốc điều hành Qatar Airways, Akbar Al Baker cho biết iPad sẽ giúp các nhân viên phi hành đoàn và nhân viên trợ giúp hiểu khách hàng tốt hơn, chủ động đáp ứng nhu cầu của họ và cung cấp một trải nghiệm thương hiệu cao cấp.
Qatar Airways đang có kế hoạch mở rộng trải nghiệm iPad cho hành khách trên chuyến bay của mình cũng như giới thiệu dịch vụ giá trị gia tăng mới - đổi dặm Qmiles để nâng cấp hạng ghế và mua hàng miễn thuế trên chuyến bay.
Trước đó, đã có một vài hãng hàng không ở châu Á như AirAsia X hay Scoot bắt đầu cung cấp dịch vụ sử dụng máy tính bảng (iPad, Samsung Galaxy Tab 10.1) trên tàu bay dành cho hành khách có nhu cầu. Chi tiết xem tại đây.
Theresa
|
Lượt xem:
2456 |
|
|
|
Tỉ giá USD |
Cập nhật ngày 20/04/2022
BSP |
Ngân Hàng (Vietcombank) |
23.070 VND
|
23.100 VND
|
|
|
|