Logo mới được sơn trên thân máy bay A320
Hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways hôm nay đã công bố nhận diện thương hiệu mới của mình tại sân bay Changi (Singapore) và sân bay Tullamarine (Melbourne). Thương hiệu mới được xây dựng một cách nhẹ nhàng và hiện đại hơn với kiểu chữ thường mang 2 màu sơn xám, cam, và loại bỏ hoàn toàn biểu tượng "hổ chồm" cũ. Tigerair cho biết hình ảnh mới sẽ mang lại cảm giác "ấm áp, nồng nàn và chân thật".
Trong bài phát biểu ra mắt thương hiệu mới TigerAir, Koay Peng Yên, giám đốc điều hành của Tiger Airways Holdings nhận định: "Du lịch giải trí đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và những ký ức khó quên. Chúng tôi hy vọng rằng một TigerAir hoàn toàn mới có thể mang đến cho khách hàng sự thư giãn và niềm vui."
Sau lễ ra mắt, thương hiệu mới sẽ được triển khai trên toàn bộ tập đoàn bao gồm 4 hãng hàng không khu vực được đổi tên lần lượt thành Tigerair (Singapore), Tigerair Australia, Tigerair Philippines và Tigerair Mandala (Indonesia). TigerAir cũng đã cho ra mắt một trang web với giao diện mới đi vào hoạt động từ ngày hôm nay.
Thương hiệu mới ra đời vào thời điểm quan trọng đối với Tiger, đặc biệt là ở Australia. Hãng hàng không giá rẻ này hiện đang trong quá trình trở thành 1 phần của Virgin Australia, khi hãng hàng không Australia đã đồng ý mua 60% cổ phần của Tiger Airways Holdings. Như một phần của thỏa thuận, Virgin đã cam kết sẽ mở rộng đội bay và các hoạt động của Tiger ở Australia.
Hoạt động kinh doanh tại Australia của Tiger đã từng bị gián đoạn trong vòng hai tháng do vi phạm an toàn bay. Dưới sự giám sát của cơ quan quản lý hàng không Australia, Tiger đã từng bước xây dựng lại dịch vụ và danh tiếng của mình ở quốc gia này.
Nick
(Nguồn: Travel Daily Asia)
|